logo-504.png

Xưởng Đăk Nông 504 Power khen thưởng 2021

          Ngày 12/05/2022 tại tỉnh Đak Nông, 504 Power đã tổ chức gặp mặt khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc đã có thành tích nổi trội trong thi đua hoạt động sản xuất tại nhà máy Đăk Nông trong năm 2021. Đồng thời công bố Quyết định bổ nhiệm 02 Phó quản đốc nhà máy.

 

Tham dự buổi lễ có Giám đốc 504Power- ông Hà Đức Trí;  ông Nguyễn Hoài Bảo– Trưởng phòng kinh doanh Cột bê tông ly tâm, ông Đinh Văn Tuế- Quản lý Phân xưởng; và ông Huỳnh Thanh Lâm- Quản đốc Phân xưởng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hà Đức Trí – Giám đốc 504Power chúc mừng tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất kinh doanh trong năm 2021. Ông nhấn mạnh việc khen thưởng kịp thời sẽ tạo niềm hứng khởi cho toàn thể đội ngũ công nhân trong công việc, từ đó nâng cao năng suất lao động. Năng suất lao động tăng không chỉ tăng thu nhập cho người lao động mà còn tạo nên giá trị “chất lượng, hiệu quả, bền vững “ đối với 504Power.

 

 

 

Bên cạnh đó, Giám đốc 504 Power đã công bố Quyết định bổ nhiệm 02 vị trí Phó quản đốc nhà máy Đăk Nông đối với ông Nguyễn Văn Quý và ông Phan Hoàng Long.

Tại buổi gặp mặt, tập thể CBCNV Nhà máy và Bộ phận quản lý được khen thưởng vì đã đạt thành tích xuất sắc trong việc điều hành hoạt động nhà máy; 01 cá nhân được vinh dự nhận thưởng vì có sáng kiến trong hoạt động sản xuất; 06 cá nhân được khen thưởng có thâm niên làm việc tại nhà máy hơn 10 năm; 11 cá nhân được tuyên dương tinh thần làm việc với trách nhiệm cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân; và 06 cá nhân được khen thưởng cho sự chuyên cần, năng nổ trong công việc.

Đại diện cho tập thể, cá nhân được khen thưởng, ông Đinh Văn Tuế – Quản lý Phân xưởng hứa sẽ cùng tập thể cố gắng hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 7 tháng cuối năm 2022. Ghi nhận những nỗ lực cố gắng của tập thể và các cá nhân đạt khen thưởng, Giám đốc Hà Đức Trí nhận định rằng, trong 7 tháng cuối năm 2022 sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức to lớn hơn nữa.  Điều đó đòi hỏi sự nỗ lực, học hỏi không ngừng của tập thể nói chung và mỗi cá nhân nói riêng của Nhà máy tỉnh Đăk Nông thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra cho cả năm nay.

 

 

 

 

Chương trình Gặp mặt diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc chương trình, Giám đốc 504Power đã gửi đến tập thể và gia quyến lời chúc sức khỏe, mong muốn cán bộ, người lao động toàn Nhà máy cùng phấn đấu để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao trong năm 2022.