logo-504.png
G

Giáp níu dây bọc

Giáp níu dây bọc dùng để dừng, néo và giữ căng cáp nhôm lõi thép bọc bán phần 24kV tại trụ điện của đường dây truyền tải và phân phối điện.

504 Power chuyên phân phối Giáp Níu Dây Trần Và Bọc theo tiêu chuẩn AS 1154.3, với giá cạnh tranh trên toàn quốc

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật và báo giá về Giáp níu dây bọc:

CÔNG TY TNHH MTV NĂNG LƯỢNG 504

Địa chỉ: 242/1 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0946 080 504

LIÊN HỆ BÁO GIÁ
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Dây bọc 50 (IDE 2124/2023) AS 1154.3
Hướng xoắn Hướng phải
Mô tả

GIÁP NÍU DÂY BỌC LÀ GÌ?

  • Giáp níu dây bọc thuộc dòng sản phẩm dây định hình căng dây, được làm từ hợp kim thép mạ kẽm hoặc thép bọc nhôm. Giáp níu dây bọc có độ bền cơ học cao, độ bền kéo cao, độ bền uốn tốt, có khả năng chịu lực, chịu được sức căng – sức kéo, chống gỉ, chống ăn mòn, chống oxy hóa và chống tia cực tím. Chức năng chính của giáp níu dây bọc là thắt chặt dây cáp rồi dừng, néo và giữ căng cáp nhôm lõi thép 24kV bọc XLPE/PVC tại trụ điện của đường dây truyền tải và phân phân phối điện trên không.
  • Giáp níu dây bọc có cấu tạo từ nhiều sợi thép nhỏ đã được định hình sẵn (dạng lò xo) gắn kết với nhau bằng keo và được phủ cát để  tăng độ bám vào dây cáp. Từ tâm giáp níu được gập đôi tạo thành dạng kép, phần đầu giáp níu móc vào phụ kiện cố định trên cột điện, sợi giáp níu được quấn dạng xoắn bám chặt vào dây cáp nhằm giữ cho dây cáp không bị tuột và bảo vệ cáp không bị hư hỏng, trầy xước do rung động.
  • Giáp níu dây bọc thuộc dòng sản phẩm dây định hình căng dây, được làm từ hợp kim thép mạ kẽm hoặc thép bọc nhôm. Giáp níu dây bọc có độ bền cơ học cao, độ bền kéo cao, độ bền uốn tốt, có khả năng chịu lực, chịu được sức căng – sức kéo, chống gỉ, chống ăn mòn, chống oxy hóa và chống tia cực tím. Chức năng chính của giáp níu dây bọc là thắt chặt dây cáp rồi dừng, néo và giữ căng cáp nhôm lõi thép 24kV bọc XLPE/PVC tại trụ điện của đường dây truyền tải và phân phân phối điện trên không.
  • Giáp níu dây bọc có cấu tạo từ nhiều sợi thép nhỏ đã được định hình gắn kết với nhau bằng keo và được phủ cát để  tăng độ bám vào dây cáp. Từ tâm giáp níu được gập đôi tạo thành dạng kép, phần đầu giáp níu móc vào phụ kiện cố định trên cột điện, sợi giáp níu được quấn dạng xoắn bám chặt vào dây cáp nhằm giữ cho dây cáp không bị tuột và bảo vệ cáp không bị hư hỏng, trầy xước do rung động.

ƯU ĐIỂM CỦA GIÁP NÍU DÂY BỌC

  • Giáp níu dây bọc thuộc dòng sản phẩm dây định hình căng dây, được làm từ hợp kim thép mạ kẽm hoặc thép bọc nhôm. Giáp níu dây bọc có độ bền cơ học cao, độ bền kéo cao, độ bền uốn tốt, có khả năng chịu lực, chịu được sức căng – sức kéo, chống gỉ, chống ăn mòn, chống oxy hóa và chống tia cực tím. Chức năng chính của giáp níu dây bọc là thắt chặt dây cáp rồi dừng, néo và giữ căng cáp nhôm lõi thép 24kV bọc XLPE/PVC tại trụ điện của đường dây truyền tải và phân phân phối điện trên không.
  • Giáp níu dây bọc có cấu tạo từ nhiều sợi thép nhỏ đã được định hình sẵn (dạng lò xo) gắn kết với nhau bằng keo và được phủ cát để  tăng độ bám vào dây cáp. Từ tâm giáp níu được gập đôi tạo thành dạng kép, phần đầu giáp níu móc vào phụ kiện cố định trên cột điện, sợi giáp níu được quấn dạng xoắn bám chặt vào dây cáp nhằm giữ cho dây cáp không bị tuột và bảo vệ cáp không bị hư hỏng, trầy xước do rung động.
  • Có độ bền cơ học cao, độ bền kéo cao, độ bền uốn tốt, chịu được lực căng – lực kéo nên đảm bảo được an toàn cho đường dây tải điện.
  • Có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn, chống oxy hóa, chống tia cực tím, bảo vệ cáp tốt không gây hiện tượng mài mòn trầy xước cáp như khóa néo truyền thống.
  • Sợi giáp níu dây bọc dài được thiết kế riêng cho từng tiết điện cáp nên giữ cáp rất chặt, phân bố lực căng đều chống rung động cáp nên đảm bảo an toàn cho đường dây tải điện.
  • Trọng lượng nhẹ, có tính đàn hồi tốt, dễ thi công có thể dùng tay lắp đặt mà không cần dụng cụ, dễ bảo trì.

Đăng ký ngay để nhận báo giá và tư vấn kỹ thuật